Bút bi

Bút bi

In bút bi quà tặng – bút bi nhập khẫu mẫu mã đa dạng

Bút là một dụng cụ đa chức năng. Chiếc bút bi có thể được dùng để viết, để vẽ, để đánh dấu và đặc biệt là có thể làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ in bút làm quà tặng đang càng ngày càng phổ biến và chất lượng cũng được nâng lên.

Bút nhựa, quà tặng phổ biến của các doanh nghiệp

Trong các sự kiện hoặc các cuộc hội thảo, những người đi tham dự sẽ nhận được những cây bút bi nhựa có in tên thương hiệu của doanh nghiệp tài trợ trên thân bút. Đây là một cách để PR hình ảnh của doanh nghiệp đó một cách gián tiếp và độ hiệu quả tương đối cao, với chi phí thấp hơn so với các loại hình quảng cáo khác.

Bút kim loại, quà tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết

Vẻ ngoài sang trọng bút kim loại , bắt mắt với chất liệu là hợp kim cao cấp, bút kim loại xứng đáng là một trong những sản phẩm quà tặng nghệ thuật dành cho các đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.

Bút chì- bút chì ngộ nghĩnh - quà tặng đa chức năng

Chưa có cây bút nào nhiều công dụng như bút chì. Ngoài việc dùng để ghi chép, thiết kế, vẽ, bút chì còn có thể được dùng để tô trắc nghiệm trong các kỳ thi và là công cụ cho con người tạo hình nghệ thuật.

Chính vì bút chì là vật quan trọng trong các kỳ thi và cuộc sống nên các doanh nghiệp cũng như các nơi tổ chức đều dùng sản phẩm này làm quà tặng cho khách hàng, cũng như PR thương hiệu bằng cách in gia công tên công ty trên thân bút.

Bút dạ quang - quà tặng “memory”

Bút dạ quang, hay còn được gọi với tên gọi khác là bút nhớ dòng. Sản phẩm này có công dụng làm nổi bật các chi tiết quan trọng nhằm giúp người đọc dễ dàng ghi nhớ.

In tên thương hiệu lên thân bút dạ quang làm quà tặng là một sự lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình. Với phương thức này, doanh nghiệp đã gián tiếp quảng cáo thương hiệu của mình với chính khách hàng đó và những người khác mà lại không tốn nhiều chi phí.

Hộp bút, bạn đồng hành của bút quà tặng

Bút quà tặng không thể nào không đi kèm với hộp bút. Nếu ví bút là cái ruột thì hộp bút chính là cái vỏ của một sản phẩm nào đó. Khi nhìn vào sản phẩm, người ta thường đánh giá kiểu dáng, mẫu mã bên ngoài chứ chưa cần biết đến cái ruột bên trong. Do đó, khi dùng bút làm quà tặng thì cần phải quan tâm đến hộp bút.

Chính nhờ hộp bút quà tặng phải trông dễ nhìn và đẹp đó mà các doanh nghiệp thường quảng bá thương hiệu của mình bằng cách in tên công ty lên nắp hộp. Việc làm này được dân gian gọi là “nhất cử lưỡng tiện”, giúp giảm chi phí quảng cáo cho công ty mà hiệu quả cũng khá cao.

Bút bi giấy, quà tặng mới lạ cho khách hàng

Bút bi giấy quà tặng , Giấy thì mềm. Bút thì cứng. Vậy làm thế nào mà lại có sản phẩm mang tên bút bi giấy? Đó là nhờ công nghệ. Bút bi giấy, tuy không lấp lánh như bút kim loại, lại không có nhiều công dụng như bút chì nhưng vẫn được liệt vào danh sách quà tặng của doanh nghiệp. Đơn giản, vì chúng có thiết kế khá đẹp và điều độc đáo, mới lạ nằm ở bút bi giấy chính là sự kết hợp giữa nhựa và giấy.

Bút bi in logo làm quà tặng  - Quảng cáo hàng đầu tại việt nam

“Thương trường là chiến trường” đã làm kinh doanh thì chắc hẳn thì ai cũng sẽ biết điều này. Dù cho có sử dụng bất kì phương pháp, cách thức nào đi chăng nữa thì chung quy lại cũng là vì “lợi nhuận”.

Việc các doanh nghiệp có bán được sản phẩm hay không, phụ thuộc rất nhiều vào các chiến lược PR, quảng cáo. in gia công bút bi là một trong những phương pháp marketing thông minh. Nguyên nhân là vì hình thức này không “ngốn” quá nhiều chi phí cũng không phải huy động lực lượng khổng lồ để thực hiện.

Tại sao nên dùng bút bi để quảng cáo?

Dễ dàng ghi nhớ thương hiệu

Những thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn chia sẻ, có thể in lên phần thân của chiếc bút. Khi người được tặng sử dụng bút thì họ sẽ thấy được thông điệp mà bạn muốn chia sẻ. Thêm vào đó, bút bi là một vật dụng rất quen thuộc, việc họ sử dụng nhiều lần đồng nghĩa với việc họ sẽ càng nhớ rõ thông điệp ấy hơn. Và rất có thể là người dùng này sẽ chia sẻ điều này với những người quen của họ.

Hữu dụng cho người dùng

Việc tặng một vật dụng mà người dùng không thể sử dụng được sẽ làm giảm hiệu quả của việc quảng cáo rất nhiều. Họ chắc chắn sẽ quẳng nó đi mà không thương tiếc. Một chiếc bút bi sẽ mang ý nghĩa “thực dụng” rất cao cho người được tặng. Họ có thể dùng được trong các công việc ghi chép hằng ngày dễ dàng.

Tạo nên sự chuyên nghiệp

Những chiếc bút bi quảng cáo còn giúp cho doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Bút - một trong những số ít các vật dụng được xem như là một vật thể hiện được chất “công việc” nhất. Khi cầm bút thì hẳn là những người khác thường sẽ nghĩ rằng bạn đang làm việc. Do vậy, việc dùng bút làm quà tặng còn thể hiện được cả sự tinh tế, nhạy bén của doanh nghiệp.

Các kỹ thuật in bút bi quảng cáo là gì?

Kỹ thuật In UV

Công nghệ in UV là hình thức phun trực tiếp mực in UV lên vật liệu in. Tiếp đến, sử dụng đèn UV để sấy khô. Đèn UV LED hay đèn UV thủy ngân sẽ được dùng để sấy.

Đặc điểm:

+ Tạo được nhiều hiệu ứng đặc biệt (vân xoa, vân tia,…)

+ Có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao (độ bóng, ánh kim,…)

+ In được trên nhiều vật liệu khác nhau.

+ Mực in UV rất mau khô nên không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành.

+ Rất bền ngay cả trong môi trường cực kì ẩm ướt.

Kỹ thuật in Tampon

Đây là kỹ thuật in rất phổ biến hiện nay. Doanh nghiệp in ấn cần có 3 bộ phận: khuôn đựng vật phẩm, khuôn mẫu va Tampon. Tampon, được sản xuất ra từ vật liệu silicon, là bộ phận nhận mực từ khuôn mức, sau đó, in trực tiếp lên bút bi.

Đặc điểm:

+ Vị trí in ấn được đảm bảo chính xác.

+ Tạo được độ sắc nét trên mọi chất liệu.

+ Chịu đựng tốt trong môi trường ẩm ướt.

In bút bi quảng cáo chất lượng cao

in gia công bút bi để phục vụ cho các chiến lược quảng cáo. Việc sở hữu những dây chuyền công nghệ hiện đại, những thông tin in trên chiếc bút bi sẽ được đảm bảo rõ nét, không nhòe, không lem, mượt mà, mềm mại và đúng vị trí.

VinhPhuoc Gìfts, chuyên in bút quà tặng chất lượng, giá cả cạnh tranh- giao hàng đúng hẹn.

 

0989 228 310